Với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm cũng như hỗ trợ đáp ứng nhu cầu thiết yếu của Quý Khách Hàng, Auto Thương Tín áp dụng chính sách giao hàng tận nơi trên phạm vi toàn quốc.
Đối tượng áp dụng cho Khách Hàng mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại trực tiếp qua hotline: 090.3939.683. Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến địa chỉ do Quý Khách Hàng cung cấp thông qua đơn vị vận chuyển trung gian.
Ngoài lắp đặt và thi công sản phẩm, dịch vụ trực tiếp tại cửa hàng, Auto Thương Tín cung cấp 2 gói dịch vụ giao hàng cơ bản là Lắp đặt tận nhà – Auto Thương Tín Home Service và ship hàng online.
Auto Thương Tín lắp đặt tận nhà
Từ đầu nằm 2019, Auto Thương Tín triển khai chương trình “Lắp đặt tận nhà” cho Quý Khách Hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Auto Thương Tín nhưng không sắp xếp được thời gian lên trung tâm, quãng đường di chuyển xa,… Theo đó, sản phẩm đồ chơi – phụ kiện ô tô được đội ngũ kỹ thuật viên Auto Thương Tín mang đến tận nơi và tiến hành lắp đặt.
Phạm vi áp dụng: TP.HCM và một số tỉnh thành lân cận (miễn phí giao hàng và công lắp đặt nội thành).
Lợi ích:
– Khách Hàng chủ động sắp xếp thời gian và bố trí lịch hẹn với chúng tôi nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất.
– Tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển cũng như tăng tính an toàn cho Khách Hàng.
– Hỗ trợ bảo hành tận nơi uy tín.
Giao hàng online
Đối với những sản phẩm không cần lắp đặt hoặc Quý Khách Hàng ở ngoài phạm vi, Auto Thương Tín áp dụng chính sách giao hàng online thông qua bưu điện hoặc ứng dụng công nghệ như Grab, Ahamove, Gojeck,…
– Công ty hỗ trợ giao hàng miễn phí cho Quý Khách trong phạm vi toàn quốc theo hình thức chuyển phát thường.
– Đối với các đơn hàng yêu cầu chuyển phát nhanh, Auto Thương Tín sẽ hỗ trợ 50% phí vận chuyển.
– Trước khi vận chuyển, chúng tôi sẽ liên lạc với Quý Khách Hàng để xác nhận lại thời gian, địa điểm giao hàng cụ thể.
Thời gian giao hàng
– Thời gian giao hàng sẽ từ 1-5 ngày tùy thuộc vào khoảng cách vận chuyển và đơn vị giao hàng (Không tính ngày nghỉ, lễ, Tết).
– Những đơn hàng nội thành Buôn Ma Thuột sẽ được giao trong ngày.
– Những đơn hàng tiếp nhận sau 18h sẽ được xử lý vào ngày hôm sau.
– Trong một số trường hợp khách quan, Auto Thương Tín có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như: thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
– Trong thời gian chờ nhận hàng, Nếu có bất cứ thắc mắc nào về thông tin vận chuyển, xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.
Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
– Công ty cam kết chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến Quý Khách Hàng.
– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng, vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận CSKH Auto Thương Tín theo số hotline công ty.
– Sau khi Quý Khách ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do Khách Hàng chỉ định và lựa chọn thì Quý Khách phải chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại hàng hóa xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển bao gồm cước phí và tổn thất liên quan.
Những điều kiện khác trong giao hàng
– Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mãi giờ vàng, giá sốc…..
– Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.
– Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý Khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu Quý Khách Hàng nhận hàng tại địa điểm bán hàng của công ty.
– Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
– Trong các trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà…, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với Khách Hàng.
– Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến điểm giao nhận như thỏa thuận nhưng Khách Hàng yêu cầu hoàn trả lại (lý do không liên quan đến chất lượng hàng hóa) thì Khách Hàng phải chịu phí vận chuyển theo quy định của công ty.
– Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
LƯU Ý: Khách hàng được phép kiểm tra hàng trước khi thanh toán với nhân viên bưu điện.
Tùy theo từng sản phẩm sẽ có mức giá, kích thước và chi phí giao hàng khác nhau, Quý Khách vui lòng liên hệ Auto Thương Tín qua hotline: 094.635.19.79 để được tư vấn chi tiết nhất!